รอสซี่หนุน “คีน” คุมผีหากปลด เทน ฮาก

รอสซี่หนุน “คีน” คุมผีหากปลด เทน ฮาก

จูเซ็ปเป้ รอสซี่ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า รอย คีน เป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในการพาสโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง 

เอริค เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักจากผลงานอันน่าผิดหวัง เกือบแพ้ โคเวนทรี ซิตี้ ทั้งที่นำห่าง 3-0 แต่ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และเข้าชิงเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

“ปีศาจแดง” มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ เทน ฮาก

รอสซี่ ซึ่งเคยค้าแข้ง 3 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่า คีน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูวิจารณ์ลูกหนัง คือบุคคลในอุดมคติที่จะรับช่วงต่อจาก เทน ฮาก

“เมื่อผมคิดถึงความเป็นไปได้ที่ รอย คีน จะเป็นผู้จัดการทีมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันฟังดูเหมือนเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ นี่เป็นสิ่งที่เจ๋งมาก ๆ” รอสซี่ บอกกับ DAZN 

“แน่นอนว่าสโมสรควรจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม บุรุษซึ่งเป็นตำนานของสโมสร และช่วยสร้างวัฒนธรรมของพวกเขา นั่นคือสิ่งที่จำเป็นจริง ๆ บางทีนักเตะบางคนที่ไม่เคยเล่นภายใต้เสื้อสโมสรแห่งนี้จะเข้าใจได้”

“บางทีคุณจำเป็นต้องการใครซักคนที่จะเข้ามาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปัดกวาดทุกอย่างให้สะอาด พร้อมกับพูดกระตุ้นและสร้างทุกอย่างขึ้นใหม่ มันอาจเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมก็ได้” 

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/27511893/giuseppe-rossi-roy-keane-man-utd-manager-ten-hag/

Scroll to Top