เอเยนต์โดดป้อง “ไวท์” โดนวิจารณ์เมินเรียกติดทีมชาติ

เอเยนต์โดดป้อง “ไวท์” โดนวิจารณ์เมินเรียกติดทีมชาติ

อเล็กซานเดอร์ เลแวค เอเยนต์ส่วนตัวของ เบน ไวท์ ออกโรงปกป้องกองหลังอาร์เซนอล หลังจากโดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจปฏิเสธการเรียกติดทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนที่แล้ว

ไวท์ ปฏิเสธถูกเรียกติดทีมทีมชาติอังกฤษเกมกระชับมิตรที่พบกับ บราซิล และ เบลเยียม เมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตามเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสร โดยเพิ่งเหมาสองประตูช่วยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ถล่มเอาชนะ เชลซี 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เลแวค ปกป้อง ไวท์ และยังตำหนิเหล่านักวิจารณ์ที่โจมตีผู้เล่นในความดูแลของเขาโดยไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริงเบื้องหลัง

เลแวค กล่าวว่า “ผมรู้สึกถูกบังคับให้เขียนบทความนี้ในวันนี้หลังจากการแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อคืนนี้ของ เบน ไวท์ ในช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา เบน ถูกสื่อพูดถึงอย่างมาก โดยส่วนใหญ่เป็นเชิงลบ แม้ว่าผมจะซาบซึ้งที่ เบน อยู่ในสายตาของสาธารณชนซึ่งนำความหมายแฝงของตัวเองมาใช้และทำให้คุณถูกวิพากษ์วิจารณ์ แต่ผมอยากจะชี้ให้เห็นว่านักเตะระดับท็อปทุกคนไม่ว่าจะใครก็ตามก็เป็นมนุษย์ที่มีความรู้สึกเหมือน ๆ กัน ซึ่งมีประสบการณ์ทั้งดีและไม่ดี”

“ไม่มีใครรู้ว่าเลยจริง ๆ แล้วเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าผู้คนควรคิดก่อนที่จะตัดสินหรือวิพากษ์วิจารณ์นักนักเตะเหล่านี้ในที่สาธารณะ เบน ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อตลอดช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้และปิดกั้นทุกอย่างได้ เขาทำผลงานได้ดีอย่างน่าทึ่งในสนาม ในสถานการณ์ที่คนอื่น ๆ หลายคนอาจรับมือไม่ได้”

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/ben-white-s-agent-jumps-to-defence-of-arsenal-star-backlash-over-england-snub/blt137fa52cd6646336#cs37a2aeb0c33436d5

Scroll to Top