รังนิคเผย “ซานโช่” ไม่เคยมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย

รังนิคเผย “ซานโช่” ไม่เคยมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย

ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่า เจดอน ซานโช่ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยตอนที่เขาเป็นผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซานโช่ ลงเล่น 21 เกมภายใต้การคุมทัพของ รังนิค โดยทำ 3 ประตูและ 3 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามตอนนี้ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายกลับไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว หลังจากทะเลาะกับ เอริค เทน ฮาก

รังนิค เปิดเผยว่า ซานโช่ ไม่เคยสร้างปัญหาและชมว่ามีบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเชื่อว่าการกลับไปเยอรมนีนั้นสมเหตุสมผลดีแล้ว

“เขามีช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับ ดอร์ทมุนด์ และเมื่อเขามีสุขภาพดี เขาก็เล่นเพื่อผมเสมอ อย่างไรก็ตามเขาไม่มีอะไรให้ต้องกังวลที่ ดอร์ทมุนด์ แต่มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทั้งหมดด้วย” รังนิค กล่าวกับ สกาย เยอรมนี 

“เมื่อเขาฟิตเขาก็พร้อมและทำได้ดีตอนผมคุมทีม ตอนนี้เขาไม่มีโอกาสที่แมนเชสเตอร์ เขาได้กลับไปที่ ดอร์ทมุนด์ แล้ว จากมุมมองของเขา การเปลี่ยนแปลงเป็นเหตุเป็นผลอย่างสมบูรณ์แบบ”

“ในเวลา 6 เดือนที่ผมมีเขาอยู่ในทีม เขาไม่เคยมีปัญหาทางด้านวินัยเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตรงกันข้ามด้วยซ้ำไปเพราะเขาเป็นคนที่สงบเสงี่ยม”

ซานโช่ มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมกับ ดอร์ทมุนด์ แล้ว และมีสิทธิ์เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย โดย “เสือเหลือง” จะเข้าไปพบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่ม

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/former-manchester-united-boss-aims-28441401

Scroll to Top