เผย “ลินการ์ด” ไล่ออกเอเยนต์หลังยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้

เผย “ลินการ์ด” ไล่ออกเอเยนต์หลังยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้

มีรายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลดเอเยนต์ของตัวเอง หลังจากยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้เลยนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ลินการ์ด ไม่ได้ลงเล่นมานาน 9 เดือนแล้ว โดยการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาคือลงเล่นเพียง 2 นาทีในเกมที่ ฟอเรสต์ พ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว 

ในความเป็นจริงดาวเตะวัย 31 ปี ลงเล่นรวมกันเพียง 86 นาทีตลอดปี 2023 เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่น่าผิดหวัง

หลายสโมสรมีข่าวกับ ลินการ์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กองกลางชาวอังกฤษไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมไหน และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่านักเตะได้แยกทางกับเอเยนต์ของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานเสริมว่าเงินไม่ใช่ตัวขับเคลื่อนในการตัดสินใจ แต่ ลินการ์ด อยากจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง และกำลังหาสโมสรอย่างกระตือรือร้น หลังจากผิดหวังกับการเจรจาที่ล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับสโมสรต่าง ๆ

ลินการ์ด ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 232 นัด โดยยิงได้ 35 ประตู โดยหนึ่งในนั้นคือประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปี 2016 อีกด้วย

เขาอำลาทีมเมื่อหมดสัญญาในปี 2022 ท่ามกลางโอกาสลงเล่นอย่างจำกัดภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค อดีตกุนซือขัดตาทัพ

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า เวสต์แฮม ไม่สนใจเซ็นสัญญากับ ลินการ์ด อีกครั้ง แม้ว่าเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/21 อย่างไรก็ตามการระบุว่า เอฟเวอร์ตัน สนใจเซ็นสัญญาแข้งรายนี้เข้าร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/former-manchester-united-star-jesse-28440621

Scroll to Top