ลูกพี่จัดหนัก! “คีน” อัดผีพึ่งแต่โชคไร้คาแร็กเตอร์สิ้นดี

ลูกพี่จัดหนัก! “คีน” อัดผีพึ่งแต่โชคไร้คาแร็กเตอร์สิ้นดี

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่ชอบอะไรสักอย่างจากทีมชุดนี้ รวมทั้งวิจารณ์ว่า “ปีศาจแดง” ดูเหมือนเป็นทีมระดับแชมเปี้ยนชิพด้วยซ้ำ

แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้งานง่ายกลายเป็นเรื่องยากหลังจากออกนำ โคเวนทรี ซิตี้ 3-0 แต่โดนตามตีเสมอ 3-3 และเกือบแพ้ด้วยซ้ำหากประตูช่วงต่อเวลาพิเศษของ วิคเตอร์ ทอร์ป ไม่ถูกริบคืน

แม้ว่าในท้ายที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปได้ด้วยการดวลจุดโทษ แต่ คีน เชื่อว่าทีมกำลังขาดผู้นำและมองว่าพวกเขาพึ่งโชค

“ผู้เล่นและกองเชียร์ยูไนเต็ดบางคนไม่ได้ฉลองอย่างเต็มที่ พวกเขาคงจะละอายใจที่ชนะได้ในตอนจบ” คีน กล่าวกับ ITV 

“เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเห็นทีมยูไนเต็ดทีมนี้ ผมไม่ชอบสิ่งที่ผมเห็นเลย พูดถึงความเป็นผู้นำและคาแร็กเตอร์ ผมไม่เห็นสิ่งเหล่านั้นเลยในทีมยูไนเต็ดชุดนี้ พระเจ้าช่วย วันนี้พวกเขาโชคดีมาก”

“เรากำลังคุยเรื่องเดิม ๆ ทุกสัปดาห์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณไม่รู้เลยว่าคุณจะได้อะไรจากพวกเขา”

“คุณพูดมาเสมอว่าต้องการโชคนิดหน่อย แม็คไกวร์ บอกว่าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ที่ดี แต่ผมมองไม่เห็นคาแร็กเตอร์จากนักเตะกลุ่มนี้เลยนะ”

“มันไปถึงขั้นที่ผมแทบจะไม่ชอบพวกเขาแล้ว ผมมองเห็นกลุ่มนักเตะพร้อมกับนิสัยแย่ ๆ พวกเขาแทบจะเกรงกลัวการคว้าชัยชนะ”

“มันมีปัญหาใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตแต่พวกเขาก็ปิดจ็อบได้สำเร็จ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โคเวนทรี ดูเหมือนเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเป็นทีมแชมเปี้ยนชิพ”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13333757/Roy-Keane-rips-Man-United-shootout-win-Coventry-FA-Cup-semi-final-courage.html

 

Scroll to Top