เผยเบติสสนดึง “เด เคอา” เฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

เผยเบติสสนดึง “เด เคอา” เฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า เรอัล เบติส กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

เด เคอา ยังคงเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ “ปีศาจแดง” เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23 โดยหลายสโมสรติดต่อหา รวมถึงทีมจากซาอุดิอาระเบีย แต่เขาก็ตอบปฏิเสธข้อเสนอเหล่านั้น

ล่าสุด Estadio Deportivo รายงานว่า เด เคอา อาจกลับมาโลดแล่นอีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยมีระบุว่า เบติส ทีมจากลาลีกาสนใจที่จะเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัว 

คาดว่านายด่านชาวสแปนิชจะต้องลดค่าเหนื่อยลงจำนวนเมื่อพิจารณาจากอายุที่มากขึ้น และความจริงที่ว่าเขาไม่ได้สัมผัสเกมการแข่งขันมาตลอดทั้งปี

เด เคอา ก็กระตือรือร้นที่จะปักหลักถิ่นฐานในสเปน โดยครอบครัวของเขาก็พร้อมที่จะใช้เวลาด้วยกันที่นั่นเช่นกัน

ด้วยการที่ เคลาดิโอ บราโว นายทวารของทีมอายุวัย 41 ปี และเตรียมอำลาสโมสร มานู ฟาฆาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เบติส จึงต้องการดึงตัว เด เคอา เข้ามาทดแทน

ขณะเดียวกัน Mundo Deportivo รายงานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า บาร์เซโลน่า ก็สนใจเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 33 ปีเพื่อเพิ่มตัวเลือกผู้รักษาประตู

สำหรับ เด เคอา ลงเฝ้าเสาให้กับ “ปีศาจแดง” ไปทั้งสิ้น 545 เกมรวมทุกรายการ เก็บคลีนชีตได้ 190 นัด

สำหรับตอนนี้ มานูเอล เปเญกรินี่ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพา เบติส ไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้ได้ โดยจะพบกับ เซบีญ่า ในศึกลาลีกาวันอาทิตย์นี้

 

Source : https://www.goal.com/en/lists/new-suitor-emerges-for-david-de-gea-despite-ex-man-utd-goalkeeper-spending-whole-season-without-club/blt5845135d9ee3fb95#cs9dc5b7d034bd4133

Scroll to Top