ริเบรี่ซูฮก!! วลาโฮวิช คล้ายเพื่อน เล่นเหมือน เลวานดอฟสกี้

ริเบรี่ซูฮก!! วลาโฮวิช คล้ายเพื่อน เล่นเหมือน เลวานดอฟสกี้

10

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋าของ ซาแลร์นิตาน่า ออกโรงซูฮก ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกของ ยูเวนตุส ว่ามีความคล้ายคลึงกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค

วลาโฮวิช ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า เพื่อเข้าร่วมทีม ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจที่ ลา วิโอล่า โดยทำไปได้ 49 ประตูจากการลงสนาม 108 นัดในทุกรายการ

 

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียรายนี้ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่งในถิ่นตูริน โดยทำไปได้ 5 ประตูจากการลงสนาม 12 นัดเพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงการลงทุน 75 ล้านยูโรของเบียงโคเนรี่ด้วยความสามารถของเขา

 

ผลงานของดาวเตะวัย 22 ปีกับยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา ชวนให้ ริเบรี่ เปรียบเทียบกับ เลวานดอฟสกี้ และเขาก็เห็นความคล้ายคลึงกันบางอย่าง

 

“โรเบิร์ตเป็นคนที่ทำงานหนักและทำได้ดีทุก ๆ วัน เบื้องหลังประตูมากมายของเขาคือพรสวรรค์ แต่ยังมีความเป็นมืออาชีพอยู่มากด้วยเช่นกัน” ริเบรี่ ที่เคยเล่นเคียงข้าง เลวานดอฟสกี้ ที่บาเยิร์นกล่าวกับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต 

 

“เขาเป็นหุ่นยนต์ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เขายิงได้มากมายในอดีตร่วมกับผมและ ร็อบเบน และยังคงทำได้ต่อไปในตอนนี้ เขาเป็นแชมเปี้ยน และในปี 2021 เขาสมควรที่จะได้รับรางวัลบัลลงดอร์แล้ว”

 

เมื่อถามคุณสมบัติเฉพาะที่เขาเชื่อว่า เลวานดอฟสกี้ และ วลาโฮวิช มีร่วมกันคืออะไร ริเบรี่ กล่าวว่า “แน่นอนว่าความแข็งแกร่งและความคิด เฉกเช่นแชมเปี้ยนทุกคน เขาเป็นคนขยันและไม่ยอมแพ้ เขาต้องฝึกซ้อมแบบนี้ต่อไปด้วยแนวคิดที่จะพัฒนาทุก ๆ วัน”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top