สตัมหนุน “แม็กไกวร์” พลิกกลับมาเป็นคนสำคัญของผี

สตัมหนุน “แม็กไกวร์” พลิกกลับมาเป็นคนสำคัญของผี

สตัมหนุน “แม็กไกวร์” พลิกกลับมาเป็นคนสำคัญของผี

ยาป สตัม อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะสามารถพลิกโชคชะตาของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่

แม็กไกวร์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ แต่เขายังคงเป็นกัปตันทีมปีศาจแดง และ สตัม เชื่อว่าการเข้ามาของ เทน ฮาก เฮดโค้ชคนใหม่อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับกองหลังชาวอังกฤษ

“ผมยังคิดว่า แฮร์รี่ เป็นผู้เล่นที่ดีนะ เขาเป็นกองหลังที่ดี” สตัม กล่าวกับ PA

“คุณต้องเข้าใจว่าผู้เล่นทุกคน และผมเองก็เคยมีประสบการณ์ด้วยตัวเอง ต้องผ่านช่วงเวลาแบบที่เขามีและช่วงเวลาที่ยากลำบาก ความมั่นใจค่อนข้างต่ำ เขารู้สึกไม่ค่อยดีและทำผิดพลาดมากมาย ดังนั้นเมื่อคุณใช้เงิน 100 ล้านปอนด์และคุณทำผิดพลาด ใช่ ความกดดันที่คุณมีมากกว่า”

“หลาย ๆ เกมในฤดูกาลนี้เขาเล่นได้ดีเช่นกัน การมีฤดูกาลนี้และอาจจะมีโค้ชคนใหม่เข้ามา เริ่มต้นใหม่ เรียนรู้มากมายจากฤดูกาลนี้เช่นกัน และสิ่งที่เขาทำและสิ่งที่เขาต้องทำ”

“เขาจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงหรือไม่? บางทีการมีผู้เล่นหลายคนอยู่ข้าง ๆ เขาหรืออยู่ข้างหน้าเขาสามารถช่วยเขาได้ในแง่ของความรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ดังนั้นบางทีฤดูกาลหน้าคุณจะเห็นผู้เล่นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง”

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ กลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลกในปี 2019 เมื่อเขาย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top