เวลท์มันเชื่อ “เทน ฮาก” เพอร์เฟ็กต์กับผีแต่ต้องให้เวลาทำทีม

เวลท์มันเชื่อ “เทน ฮาก” เพอร์เฟ็กต์กับผีแต่ต้องให้เวลาทำทีม

เวลท์มันเชื่อ “เทน ฮาก” เพอร์เฟ็กต์กับผีแต่ต้องให้เวลาทำทีม

โจเอล เวลท์มัน กองหลังของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก เป็นกุนซือที่สมบูรณ์แบบสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ชี้ว่าเฮดโค้ชชาวดัตช์ต้องได้รับเวลาเพื่อพาสโมสรประสบความสำเร็จ

เวลท์มัน เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก เป็นเวลา 2 ปีครึ่งที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยคว้าแชมป์ลีกและบอลถ้วยในฤดูกาล 2018-19 รวมทั้งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยการเอาชนะ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ในระหว่างนั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานตกต่ำลงเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม เวลท์มัน เชื่อว่า เทน ฮาก จะพาพวกเขากลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง โดยเขากล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีเพียงเพราะเขามีแท็คติกที่ดีจริง ๆ และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาต้องการในตอนนี้”

“พวกเขามีผู้เล่นชื่อดัง ผู้เล่นทุกคนแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาน่าทึ่งและสามารถทำงานได้ดีในลีกนี้ในระดับสูงสุด ดังนั้นพวกเขาต้องการแค่เจ้านายที่แบบว่า ‘พวกนายต้องทำแบบนั้น แบบนี้’ แน่นอนเขาต้องการเวลา แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ”

“เขามาจากอาแจ็กซ์ ฤดูกาลหน้าไปอยู่ยูไนเต็ด ดังนั้นเขาทำมันทีละขั้นตอน และเขายังคงเรียนรู้อยู่ คุณยังคงเรียนรู้ทุก ๆ เกม แต่ผมคิดว่าเขาก็ยังเรียนรู้เช่นกัน เขาจะได้รับเวลาและเขาสามารถแสดงให้ผู้เล่น ผู้บริหาร ทุกคน และแฟน ๆ เห็นว่าเขาคือคนนั้นและแน่นอนว่าเขาต้องการผลลัพธ์ ในฐานะเจ้านายคุณต้องการผลลัพธ์ และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นกับเขา แต่ผมคิดว่ามันจะออกมาดีจริง ๆ”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top