สาลิกาสนดึง “ไบญี่” เสริมแกร่งแนวรับหลังส่อพลาดคว้า “บอตแมน”

สาลิกาสนดึง “ไบญี่” เสริมแกร่งแนวรับหลังส่อพลาดคว้า “บอตแมน”

สาลิกาสนดึง “ไบญี่” เสริมแกร่งแนวรับหลังส่อพลาดคว้า “บอตแมน”

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในการคว้าตัว เอริค ไบญี่ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์

มีรายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว กำลังจับตามอง ไบญี่ เป็นพิเศษ โดยวางเป็นเป้าหมายเซ็นเตอร์แบ็คสำรองในกรณีที่ต้องเสีย สเวน บอตแมน ซึ่งกองหลังจาก ลีลล์ กำลังรอดูว่าจะมีการติดต่อจาก เอซี มิลาน หรือไม่ หลังจากที่เคยปฏิเสธ นิวคาสเซิ่ล ไปแล้วในเดือนมีนาคม

ดังนั้น นิวคาสเซิ่ล จึงกำลังเตรียมการสำหรับการคว้าตัว ไบญี่ ที่อาจพร้อมสำหรับการย้ายในราคาที่ถูกกว่า ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยกองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ในราคาสุดถูกเพียง 8.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

โอลิมปิก มาร์กเซย และ โอลิมปิก ลียง ก็ให้ความสนใจในตัว ไบญี่ เช่นกัน โดยที่ เอริค เทน ฮาก พร้อมที่จะปล่อยเขาออกไปเนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม เฮดโค้ชชาวดัตช์ต้องการปรับปรุงตัวเลือกในเกมรับของเขา โดยมี เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นตัวเลือก

แต่มีรายงานว่า ทิมเบอร์ อาจอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไปและต่อสัญญาฉบับใหม่เนื่องจากความกังวลเรื่องโอกาสลงเล่นหากเขาย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจากนี้ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวในการคว้าตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็ต้องการ บาสโตนี่ แต่เขาลังเลที่จะย้ายไปลอนดอนเหนือ สำหรับ ไบญี่ ยังเหลือสัญญาเหลืออีก 2 ปี แต่ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะการเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่องให้กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ฟอร์มตกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top