หงส์อ่วม! ไร้เงา “อลิสซอน” เฝ้าเสาเยือนวูล์ฟส์

หงส์อ่วม! ไร้เงา “อลิสซอน” เฝ้าเสาเยือนวูล์ฟส์

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล โชคร้ายได้รับบาดเจ็บซ้ำที่แฮมสตริงระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวจะพลาดลงเฝ้าเสาเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว

นายทวารทีมชาติบราซิลยังคงอยู่ที่เมอร์ซี่ย์ไซด์เพื่อเข้ารับการตรวจสอบอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยมี ควิวีน เคลเลเฮอร์ พร้อมทำหน้าที่เฝ้าเสาอีกครั้ง

ข่าวนี้เป็นอีกหนึ่งความกังวลสำหรับ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ซึ่งในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเจอแข้งเดี้ยงหลายรายโดยเฉพาะ โดมินิค โซบอสซ์ไล และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ที่เจ็บแฮมสตริง

อลิสซอน พลาดลงเฝ้าเสา 3 เกมในฤดูกาลนี้ โดยมีปัญหาคล้ายกันเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายน

นอกจากนี้เขายังอดลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ แต่กลับมาฝึกซ้อมได้เมื่อต้นสัปดาห์

เคลเลเฮอร์ ที่ลงสนามไปแล้ว 13 นัดในฤดูกาลนี้ คาดว่าจะได้เป็นตัวจริงในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี หลังจากได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาทุกเกมในรายการดังกล่าวฤดูกาลนี้

คล็อปป์ ไม่มี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เจ็บก่อนแล้วสำหรับโปรแกรมดังกล่าว โดยรองกัปตันทีม “หงส์แดง” มีปัญหาหัวเข่าแผลเดิมระหว่างเกมที่พ่าย อาร์เซนอล 3-1 แต่ได้ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ พร้อมเป็นตัวเลือกแบ็คขวาอีกครั้ง

Source : https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/alisson-becker-suffers-major-liverpool-28650064

Scroll to Top