ผีสนดึง “เตล” กองหน้าดาวรุ่งบาเยิร์นร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ผีสนดึง “เตล” กองหน้าดาวรุ่งบาเยิร์นร่วมทัพซัมเมอร์นี้

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาธีส เตล กองหน้าดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาร่วมทัพ

ดาวเตะวัย 18 ปี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง โดยพวกเขาวางแผนที่จะดึงกองหน้าเพิ่มอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้

เตล ทราบดีถึงความสนใจแต่ยังไม่หมดหวังที่จะเป็นตัวเลือกแรกของ บาเยิร์น เขาจะเข้าไปหารือกับสโมสรในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และหากไม่รู้สึกว่าสโมสรเชื่อมั่นในตัวเขามากพอ หัวหอกชาวฝรั่งเศสจะพิจารณาย้ายเมื่อจบฤดูกาล

เตล ยิงไปแล้ว 6 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์จากโอกาสลงเล่นเพียง 732 นาทีให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ เขาต้องแย่งตำแหน่งกับ แฮร์รี่ เคน และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง

ขณะเดียวกัน บาเยิร์น เองก็กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน เนื่องจากสัญญาของ ชูโป-โมติง ไม่น่าจะได้รับการขยายเพิ่มออกไป

ทั้งนี้ เตล ย้ายจาก แรนส์ เข้าร่วมทีม บาเยิร์น ในปี 2022 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ และถึงแม้เขาจะอายุน้อยแต่ก็ยังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

เขาทำไปได้ 12 ประตูจากการลงเล่นให้ “เสือใต้” ทั้งสิ้น 54 นัด รวมถึงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ด้วย

บาเยิร์น ขวางทาง เตล ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่แล้ว ทั้งนี้เขายังมีสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2027 เพราะการย้ายทีมแบบถาวรจะไม่มีราคาถูกอย่างแน่นอน

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/13073645/mathys-tel-manchester-united-keen-on-signing-bayern-munich-striker-this-summer

Scroll to Top