เดวี่ส์งง “แม็กไกวร์” เป็นกัปตันทั้งที่ “โรนัลโด้” อยู่ในทีม

เดวี่ส์งง “แม็กไกวร์” เป็นกัปตันทั้งที่ “โรนัลโด้” อยู่ในทีม

เดวี่ส์งง “แม็กไกวร์” เป็นกัปตันทั้งที่ “โรนัลโด้” อยู่ในทีม

อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ แบ็คซ้ายดาวโรจน์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าแปลกใจที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้เป็นกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม

โรนัลโด้ รายนี้ย้ายกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ยังต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มเหมือนที่ผ่านมา โดยที่ ยูไนเต็ด ไร้ถ้วยแชมป์ไปอีกฤดูกาล อย่างไรก็ตามเสียงวิจารณ์ส่วนใหญ่ตกไปอยู่ที่ แม็กไกวร์ ซึ่งได้เป็นกัปตันทีมก่อนหน้า โรนัลโด้ 

 

เดวี่ส์ ยอมรับว่าเขาไม่อยากเชื่อเลยว่า แม็กไกวร์ จะได้เป็นกัปตันทีม โดยกล่าวในช่อง Twitch ของตัวเองว่า “พวกคุณลองนึกภาพว่าคุณเป็น โรนัลโด้ กันออกไหม?” 

 

“เขาหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในศตวรรษที่ 21 แต่ทว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมของคุณ คุณเรียกเขาว่ากัปตัน ผมไม่รู้ว่าเขาคุยกันยังไง ผมไม่ได้รังเกียจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรอกนะ แต่ โรนัลโด้ ควรได้รับปลอกแขนสิ”

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่การตัดสินใจมอบตำแหน่งกัปตันทีมให้ แม็กไกวร์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นข่าวพาดหัว อันที่จริงแล้วมีรายงานถึงการแบ่งพวกพ้องในห้องแต่งตัวปีศาจแดงเช่นกัน

 

แม็กไกวร์ ปฏิเสธข่าวลือผ่านทางโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ ราล์ฟ รังนิค ยังคงสนับสนุนกัปตันของเขาต่อไป แม้จะผลงานของกองหลังชาวอังกฤษจะต่ำกว่ามาตรฐานก็ตาม

 

ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนแปลงกัปตันทีมของพวกเขาก่อนสิ้นสุดฤดูกาลแม้ว่าผู้จัดการคนใหม่ซึ่งอาจเป็น เอริค เทน ฮาก อาจมีความคิดอื่น ๆ ก็ตามที

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top