เสียดาย! “เดอ บรอยน์” เชื่อลูกยิง “มาห์เรซ” อาจตัดสินแชมป์

เสียดาย! “เดอ บรอยน์” เชื่อลูกยิง “มาห์เรซ” อาจตัดสินแชมป์

เสียดาย! “เดอ บรอยน์” เชื่อลูกยิง “มาห์เรซ” อาจตัดสินแชมป์

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าโอกาสทองในจังหวะสุดท้ายของเกมจาก ริยาด มาห์เรซ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ ลิเวอร์พูล เป็นโอกาสที่ดีที่จะส่งผลให้ทีมเรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

มาห์เรซ พยายามชิปข้ามหัว อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ด้วยการโจมตีครั้งสุดท้ายของเกมในแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่เขายิงพลาดและข้ามคานไปอย่างน่าเสียดายจนทำให้เกมเสมอกันด้วยสกอร์ 2-2 

 

โอกาสที่จะชนะและทิ้งห่าง 4 แต้มระหว่าง ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ต้องหดหายไป อย่างไรก็ตาม เดอบรอยน์ ก็ยกย่องความพยายามของเพื่อนร่วมทีมในการช่วยเรือใบสีฟ้าป้องกันตำแหน่งแชมป์อีกสมัย 

 

เดอ บรอยน์ ซึ่งเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้เป็นคนจ่ายบอลให้ มาห์เรซ ได้หลุดไปยิงในจังหวะสุดท้ายของเกม หลังจบเกมมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “มันเป็นโอกาสที่ดี ริยาดเลือกที่จะชิป และถ้ามันได้เข้าไป มันก็เป็นประตูที่มหัศจรรย์ แต่วันนี้เราเล่นได้ดีมาก ๆ ผมคิดว่าเราเหนือกว่า นี่คือวิธีที่เราต้องเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล”  

 

เมื่อถูกถามว่าการแบ่งแต้มมีประโยชน์ต่อ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล มากกว่ากัน เดอ บรอยน์ กล่าวเสริมว่า “มันคล้ายกัน ผมรู้ว่าคนพูดว่าใครก็ตามที่ชนะได้ ก็จะได้แชมป์ แต่มันยากมาก ๆ ตารางการแข่งขันมันยากมากสำหรับทั้งสองทีมที่จะชนะทุกเกม แต่เราจะพยายาม”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top