เด ลอเรนติส สยบข่าวย้ายยืนยัน “โอซิมเฮน” ใกล้ต่อสัญญา

เด ลอเรนติส สยบข่าวย้ายยืนยัน “โอซิมเฮน” ใกล้ต่อสัญญา

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ยืนยันว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว ท่ามกลางความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

เด ลอเรนติส ยังคงมั่นใจว่า โอซิมเฮน จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี แม้ว่าได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม 

กองหน้าทีมชาติไนจีเรียยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปีครึ่ง แต่แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา ต้องการต่อสัญญากับผู้เล่นเพิ่มออกไปอีก

เด ลอเรนติส กล่าวว่า “สำหรับ โอซิมเฮน แล้ว เราอยู่ในขั้นตอนการเซ็นสัญญาซึ่งรอดำเนินการมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์”

โอซิมเฮน ซึ่งทำไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่น 12 นัดในฤดูกาลนี้ มีความสัมพันธ์อันย่ำแย่กับ นาโปลี หลังจากที่แอคเคาท์ติ๊กต็อกสโมสรอัปโหลดวิดีโอล้อเลียนหัวหอกวัย 24 ปี 

ดาวเตะชาวไนจีเรียตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในซาอุดิอาระเบียที่พร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตด้วยเช่นกันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้เล่นปฏิเสธการย้ายและตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ

โอซิมเฮน กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมเจอกับ อตาลันต้า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน 

เขาลงเป็นตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงเจอ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์นี้ 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/chelsea-man-utd-target-victor-osimhen-close-to-signing-new-napoli-deal/blt74bf96aec4438bfd#csa46b1c0c75bb4874

Scroll to Top