เทน ฮาก เปรย “ฟาน เดอ เบค” ลาผีหนาวนี้

เทน ฮาก เปรย “ฟาน เดอ เบค” ลาผีหนาวนี้

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

มิดฟิลด์วัย 26 ปี มีอิสระในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น และเขาถูกตัดออกจากทีมชุดลุยแชมเปี้ยนส์ลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด

กองกลางรายนี้ลงเล่นไป 21 นาทีตลอดทั้งฤดูกาล และ ฟาน เดอ เบค ก็ยอมรับว่าเปิดกว้างสำหรับการย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” ในช่วงปีใหม่

“ผมคิดว่า ดอนนี่ ต้องลงเล่น เขาอยู่ในทีมในหลาย ๆ เกม เพราะงั้นเขาจึงมีโอกาส มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่เชื่องช้าเพราะเขายังคงฟื้นตัวจากความฟิตทางร่างกาย” เทน ฮาก กล่าว

“แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และเขากำลังทำได้ดีมาก ๆ ในการฝึกซ้อม เพราะงั้นหากคุณไม่สามารถให้มุมมองกับเขาได้ ผมก็จะเห็นว่าเขาต้องเล่นเพื่อเส้นทางอาชีพของตัวเองและเพื่อทุกสิ่ง”

ฟาน เดอ เบค ลงเล่นไปแล้ว 62 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกันยายน 2020 แต่ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 23 เกมเท่านั้น แต่เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 6 นัด โดยมีช่วงที่ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัวในเดือนมกราคม 2022 อีกด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด หวังขาย เจดอน ซานโช่ ในเดือนหน้าเช่นกัน หลังจากถูก เอริค เทน ฮาก หั่นชื่อออกจากทีม เขาไม่ได้เล่นให้ทีมตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมแล้ว หลังจากปฏิเสธขอโทษกุนซือชาวดัตช์ ตั้งแต่ไร้ชื่อในเกมพ่าย อาร์เซนอล เมื่อวันที่ 3 กันยายน

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/donny-van-de-beek-set-28212252

Scroll to Top