“เตบาส” รับอยากเห็น “โด้” กลับลาลีกา

“เตบาส” รับอยากเห็น “โด้” กลับลาลีกา

“เตบาส” รับอยากเห็น “โด้” กลับลาลีกา

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกา ยอมรับว่าอยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายกลับมาเล่นในลีกอีกครั้ง แต่ไม่แน่ใจว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะดึงตัวเขาไปร่วมถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

โรนัลโด้ ได้พบปะกับ เอริค เทน ฮาก, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมกับ จอร์จ เมนเดส ที่แคร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเน้นย้ำความปรารถนาของตัวเองที่ต้องการย้ายออกจากสโมสร

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสประสบความสำเร็จอย่างมากระหว่างการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และนั่นทำให้ เตบาส ต้องการเห็น โรนัลโด้ ย้ายกลับมาเล่นในสเปนอีกครั้ง “ผมอยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาเล่นในลาลีกาอีกครั้ง” เตบาส กล่าว

อย่างไรก็ตาม เตบาส ไม่แน่ใจว่า แอตฯ มาดริด มีอำนาจทางการเงินที่จำเป็นหรือไม่ที่จะปิดดีลนี้ได้ โดยเขากล่าวว่า “มันจะเป็นไปได้หรือไม่สำหรับ แอตเลติโก้ มาดริด ผมไม่รู้ พวกเขาอาจจะต้องขายบางคนออกไปหากต้องการดึงผู้เล่นคนนี้เข้ามา แต่เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับผู้เล่นระดับนี้ คุณต้องขายผู้เล่นบางคนออกไปเช่นกัน” 

เตบาส ยังให้ความเห็นด้วยว่า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลาลีกา แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า มาเสริมเกมรุกก็ตาม

“เรอัล มาดริด คือแชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก ในสนามพวกเขาได้แสดงให้เห็นระดับที่พวกเขามี บาร์เซโลน่า เสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมและจะทำให้การต่อสู้ที่ยากลำบาก แต่ เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ปัจจุบันและไม่มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนใดย้ายออกไปเลย” เตบาส กล่าวเสริม

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top