“เทนฮาก” ยืนยัน “แม็กไกวร์” จะยังคงเป็นกัปตันทีมผีซีซั่นหน้า

“เทนฮาก” ยืนยัน “แม็กไกวร์” จะยังคงเป็นกัปตันทีมผีซีซั่นหน้า

“เทนฮาก” ยืนยัน “แม็กไกวร์” จะยังคงเป็นกัปตันทีมผีซีซั่นหน้า

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะยังคงเป็นกัปตันทีมปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

ตำแหน่งของแม็กไกวร์ในฐานะกัปตันทีมเกิดเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้นหลังจากที่กองหลังทีมชาติอังกฤษฟอร์มตกและโดนดร็อปในบางนัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยืนยันการตัดสินใจของเขาก่อนเกมกระชับมิตรที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในกรุงเทพฯ วันอังคารนี้ว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษจะยังคงทำหน้าที่ดังกล่าวต่อไป

“แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คือกัปตันของเรา ผมต้องทำความรู้จักกับผู้เล่นทุกคน แต่เขาเป็นกัปตันที่มั่นคงและเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก” เทน ฮาก กล่าว 

ข่าวดังกล่าวเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแม็กไกวร์ท่ามกลางฤดูกาลที่ยากลำบาก และด้วยการที่ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวกำลังไล่ล่าเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ หลังจากยื่นข้อเสนอฉบับใหม่จำนวน 43 ล้านปอนด์สำหรับการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ไปให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้ว

เทน ฮาก ยังพูดถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งฟอร์มตกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน มาร์กซิยาล ใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วด้วยการยืมตัวที่ เซบีญ่า ส่วน แรชฟอร์ด สูญเสียความมั่นใจและเป็นตัวเลือกรองจาก แอนโธนี่ อีแลงก้า อีกด้วย

“สิ่งที่ผมรู้และเห็นคือพวกเขามีอิมแพ็คต่อคู่ต่อสู้และสามารถทำร้ายคู่ต่อสู้ได้ แต่เราไม่ได้เล่นหนึ่งเกม เราต้องค้นหาคำตอบ เราทำงานกันสองสัปดาห์ พวกเขาเข้ากันได้ดีจริง ๆ และเราต้องค้นหาว่าอะไรดีที่สุด” เทน ฮาก กล่าวเสริม

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top