เรือยืดสัญญา “โรดรี้” อยู่โยงจนถึงปี 2027

เรือยืดสัญญา “โรดรี้” อยู่โยงจนถึงปี 2027

เรือยืดสัญญา “โรดรี้” อยู่โยงจนถึงปี 2027

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โรดรี้ กองกลางตัวรับทีมชาติสเปน เพิ่มออกไปจนถึงปี 2027 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 26 ปี ได้รับโอกาสลงเล่น 151 นัดให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติของสโมสรในขณะนั้นที่จำนวน 62.8 ล้านปอนด์ในปี 2019

โรดรี้ ได้แชมป์ระดับเมเจอร์มากถึง 5 สมัยในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบติดต่อกันอีกด้วย

“การเข้าร่วมทีมซิตี้ในปี 2019 เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผม ผมรักทุกวินาที แฟน ๆ รู้สึกมหัศจรรย์กับผม ผมรู้สึกสนับสนุนอย่างเต็มที่จากสโมสร และผู้จัดการทีมก็ผลักดันผมในทุกวัน” โรดรี้ กล่าว 

“เราประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ผมมาที่นี่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผมภูมิใจมาก แต่บอกตามตรง ความสำเร็จนั้นทำให้ผมหิวกระหายมากขึ้นไปอีก เมื่อคุณเริ่มคว้าแชมป์ใหญ่ ๆ คุณคงไม่อยากหยุด”

ขณะที่ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของซิตี้กล่าวเสริมว่า “เขาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสิ่งที่มืออาชีพระดับสูงควรเป็น เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ใช้ชีวิตในทางที่ถูกต้อง ดูแลร่างกายของเขา และฝึกฝนอย่างหนักทุกวัน”

“นั่นคือความฝันของผู้จัดการทีม และผมรู้ว่าเป๊ปชอบร่วมงานกับเขา เขาพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่มาที่นี่ และสำหรับผมแล้วตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขา”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top