“เทน ฮาก” ชี้ผีห่วยครึ่งแรก-ชมบทบาทผู้นำ “บรูโน่”

“เทน ฮาก” ชี้ผีห่วยครึ่งแรก-ชมบทบาทผู้นำ “บรูโน่”

เอริค เทน ฮาก ออกมาพูดหลังจบที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันแล้ว หลังทำได้เพียงเสมอกับ บอร์นมัธ  2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

3 ใน 4 เกมดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอ โดยนัดนี้ “ปีศาจแดง” ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอสองครั้งสองครา หลังได้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เหมาสองประตู

“เรารู้ว่าต้องชนะ เราต้องการต่อสู้เพื่อคว้าอันดับสูงที่สุด คุณก็เห็นว่าเราต้องดิ้นรนในครึ่งแรก (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ เจอปัญหา แต่เขาเอาชนะได้” เทน ฮาก กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ 

“ครึ่งหลังดีขึ้นมาก สิ่งที่ดีคือเราตามหลังสองครั้งแต่สู้จนกลับมาได้ สปิริตของทีมดีทีเดียว ท้ายที่สุดเราน่าจะใจเย็นกว่านี้ และน่าจะคว้าโอกาสให้มากกว่านี้”

“คู่แข่งต้องดิ้นรนเพราะพวกเขาทุ่มพลังงานไปเยอะมากในครึ่งแรกและมีช่องว่างมากมาย แต่เราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้”

เทน ฮาก ยังยกย่อง บรูโน่ กัปตันทีมเป็นพิเศษ ซึ่งตอนนี้ทำประตูได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว

“เขาเหมาสองประตู สร้างสรรค์โอกาสมากมาย เป็นเรื่องจริงที่เขามอบพลังงานให้กับทีมเยอะมาก เขาทำหน้าที่เป็นกัปตัน, นำพลังงานมาสู่ทีม และเราพอใจกับสิ่งนี้มาก” กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริม

“เราทุกคนผิดหวัง แต่เขาแสดงความรู้สึกนั้นออกมา เราต้องชนะเกมที่เหลือให้ได้ เพราะเราทำแต้มหล่นที่ไม่จำเป็นมากเกินไปในช่วงสองสามเกมหลังสุด”

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโฟกัสเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ด้วยการเจอกับ โคเวนทรี ซิตี้ ที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ในสัปดาห์หน้า

 

Source : https://strettynews.com/2024/04/13/ten-hag-interview-bournemouth-draw/

Scroll to Top