โคลแนะ “แรมส์เดล” ย้ายหนีสำรองปืน

โคลแนะ “แรมส์เดล” ย้ายหนีสำรองปืน

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่า อารอน แรมส์เดล จำเป็นต้องย้ายออกจาก อาร์เซนอล เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ในขณะที่ อาร์เซนอล กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ฤดูกาลนี้ถือเป็นฤดูกาลที่เจ็บปวดสำหรับ แรมส์เดล เมื่อเขาลงเฝ้าเสาในลีกอังกฤษเพียง 6 นัดเท่านั้น หลังจากต้องตกเป็นมือสองของ ดาบิด ราย่า

โคล เชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่ยุติธรรมกับอดีตนายทวารเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และบอร์นมัธ โดยกล่าวกับ Betfred ว่า “9 จาก 10 คน เมื่อนักเตะย้ายไปสโมสรอื่น พวกเขาตั้งใจจะเป็นกองหน้า, กองหลัง, ผู้รักษาประตูอันดับหนึ่งของสโมสรใหม่ หรืออะไรก็ตาม”

“ถ้า อารอน ย้าย เขาจะเป็นผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล เขาทำผลงานได้ดีกับ อาร์เซนอล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทันใดนั้น มิเกล อาร์เตต้า ก็ไปคว้าผู้รักษาประตูคนใหม่ และในตอนแรกเขาอ้างว่ามีมือหนึ่ง 2 คนซึ่งเป็นเรื่องไร้สาระมาก”

“วิธีที่เขาเมินเฉยต่อ แรมส์เดล นั้นเป็นการไม่เคารพอย่างมาก เขาสมควรได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพมากกว่านี้อีกเล็กน้อย ดังนั้นหากเขาย้ายจาก อาร์เซนอล เขาจะทำหน้าที่ได้ดีที่ นิวคาสเซิ่ล อย่างแน่นอน”

แรมส์เดล ตกเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังมองหามือหนึ่งคนใหม่แทนที่ นิค โป๊ป ซึ่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เชลซี ก็แสดงความสนใจเช่นกัน แม้ว่าตอนนี้ ยอร์เย เปโตรวิช โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจก็ตาม

 

Source : https://www.dailystar.co.uk/sport/football/man-utd-arsenal-aaron-ramsdale-32575787

Scroll to Top