เทน ฮาก ยืนยันไว้ใจ “ฟอร์สัน” เต็มที่หลังส่งลงตัวจริงนัดแรก

เทน ฮาก ยืนยันไว้ใจ “ฟอร์สัน” เต็มที่หลังส่งลงตัวจริงนัดแรก

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในตัว โอมารี่ ฟอร์สัน หลังจากให้โอกาสดาวรุ่งรายนี้ลงตัวจริงนัดแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

วิกฤตอาการบาดเจ็บของ “ปีศาจแดง” ทวีความรุนแรงมากขึ้น หลังได้รับการยืนยันว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยยิงไป 8 ประตูจาก 8 เกม แต่คาดว่าเขาจะพลาดการลงสนามราว 3 สัปดาห์

เมื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ตัวเลือกในเกมรุกของ เทน ฮาก ก็ยิ่งน้อยลงไปอีก และนั่นทำให้เทรนเนอร์ชาวดัตช์ต้องพึ่งพาหนึ่งดาวรุ่งอย่าง ฟอร์สัน 

สำหรับ ฟอร์สัน ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัดในฤดูกาลนี้ และประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ลีกในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อย่างสุดดราม่าเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมและแอสซิสต์ให้ ค็อบบี้ ไมนู ยิงประตูชัย

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 19 ปี เซอร์ไพรส์ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม แต่ เทน ฮาก ยืนยันว่าเขามั่นใจแข้งรายนี้อย่างเต็มเปี่ยม

เมื่อถูกถามว่าทำไมตัดสินใจส่ง ฟอร์สัน ลงเป็นตัวจริง เทน ฮาก กล่าวว่า “เพราะเขาสมควรได้รับโอกาส”

“ช่วงหลังเขาทำผลงานได้ดีมาก ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาเขาทำงานหนักมาก แสดงให้เห็นพัฒนาการของตัวเอง และตอนที่ลงสนามเจอวูล์ฟส์ และนิวพอร์ต เขาก็สร้างอิมแพ็คได้บ้าง”

“เราต้องทดแทน ราสมุส ฮอยลุนด์ แล้วลองดูว่าอะไรคือความสมดุลที่ดีที่สุดสำหรับเกมนี้ จากนั้นมันเป็นสิ่งที่พวกเขาจะต้องแสดงออกมาเหมือนอย่างตอนที่ฝึกซ้อม”

Source : https://metro.co.uk/2024/02/24/erik-ten-hag-explains-omari-forson-starts-man-utd-vs-fulham-20340510/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top