เทน ฮาก รับ “แอนโทนี่” ยังไม่แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา

เทน ฮาก รับ “แอนโทนี่” ยังไม่แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า แอนโทนี่ ยังไม่แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา และเตือนว่าอาจตกอันดับตัวเลือกลงไปอีกหากยังไม่ยกระดับฝีเท้า

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ แอนโทนี่ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ฤดูกาลนี้เขาฟอร์มตกอย่างหนักโดยทำประตูและแอสซิสต์รมกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 25 เกม

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยึดตำแหน่งปีกขวาในช่วงหลัง พร้อมกันนั้น เทน ฮาก เตือนว่าดาวรุ่งอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ และ โอมารี่ ฟอร์สัน ก็ได้รับโอกาสก่อนหน้า แอนโทนี่ อีกด้วย

“เขาต้องพิสูจน์ตัวเอง และเขามีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ เขาไม่ได้แสดงให้เห็นในช่วงนี้ แต่ผมรู้ว่าเขามีพรสวรรค์ และมันเกี่ยวกับการพิสูจน์พรสวรรค์ของตัวเอง และมันก็ขึ้นอยู่กับเขา” เทน ฮาก กล่าว

“ใช่ เขาจะได้รับโอกาส ผมคิดว่านั่นเป็นความคิดเสมอ คุณมีการแข่งขัน และตอนนี้เขาต้องแสดงตัวออกมาในสนามฝึกซ้อม แต่ยังรวมถึงคนอื่น ๆ ด้วย เพราะเราพร้อมให้โอกาส”

“เมื่อ ดิยัลโล่ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ เขาทำได้ดีในการฝึกซ้อม โอมารี ฟอร์ซัน ก็ทำได้ดี ดังนั้นเราจึงมีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งเหล่านั้น และไม่ได้กำหนดไว้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า”

เทน ฮาก ยืนยันว่าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถช่วยพวกเขาประหยัดเงินได้ในระยะยาว หลังจากที่พวกเขามีมูลค่าขุมกำลังแพงที่สุดในโลกเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยจำนวน 1.21 พันล้านปอนด์ ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์, อังเดร โอนาน่า และ เมสัน เมาท์ ด้วยซ้ำ

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13120781/Erik-ten-Hag-Antony-Man-United-Brazilian-Amad-Diallo-Omari-Forson.html

Scroll to Top