“เทน ฮาก” รับไม่ได้ผีนำสองประตูโดนตีเสมอช่วงทดเจ็บ

“เทน ฮาก” รับไม่ได้ผีนำสองประตูโดนตีเสมอช่วงทดเจ็บ

“เทน ฮาก” รับไม่ได้ผีนำสองประตูโดนตีเสมอช่วงทดเจ็บ

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผิดหวังที่ลูกทีมโดน แอสตัน วิลล่า ตามตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้หยุดสถิติชัยชนะรวดอย่างน่าเสียดาย

คาลั่ม แชมเบอร์ส โหม่งพังประตูตีเสมอให้ วิลล่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 โดยที่ เทน ฮาก มองว่ามันเป็นผลงานที่ยอมรับไม่ได้จากลูกทีมปีศาจแดง

“ฟุตบอลเป็นกีฬาแห่งความผิดพลาด และเราต้องลดความผิดพลาดลง นั่นคือสิ่งที่ผมเพิ่งพูดในห้องแต่งตัว การลดการโฟกัสเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้” เทน ฮาก กล่าว 

“แต่ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ผมมีความสุข เพราะตอนนี้ผมบอกได้เลยว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ คุณต้องออกจากห้องแต่งตัว กลับไปอยู่ในแผนและโฟกัสของคุณ และกลับไปสู่ผลงานของคุณ นั่นคือสิ่งที่เราไม่ได้ทำ”

“แต่ผมมองเห็นความคืบหน้ามากมายในสองสัปดาห์นี้ ในครึ่งแรกผมมองเห็นฟุตบอลที่ดีจริง ๆ คุมเกมได้ดีจริง ๆ แต่เราต้องเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลัง เป็นไปไม่ได้ที่คุณนำ 2-0 แล้วโยนทิ้งไป”

ฝนตกหนักทำให้พื้นสนามที่ ออปตัส สเตเดี้ยม เป็นอุปสรรคต่อทั้งสองทีม อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก กล่าวว่า “มันเป็นจุดสนใจ ผมไม่ต้องการแก้ตัวเกี่ยวกับสนามหรือสภาพอากาศ ไม่ว่ายังไงพวกเราก็ต้องแสดงผลงานออกมา”

“เรามีการเคลื่อนไหวอยู่เบื้องหลังแนวรับของพวกเขา เรายิงสองประตูที่ยอดเยี่ยมจนขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก จากนั้นโฟกัสของเราก็ลดลง เป็นไปได้ว่าผู้เล่นจะเหนื่อย แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว”

“พวกเขาต้องแสดงผลงานออกมา และนั่นคือสิ่งที่เราไม่ได้ทำในครึ่งหลัง ในครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดีจริง ๆ สำหรับนักเตะ สำหรับทีม ผมคิดว่าเราก้าวหน้าไปมาก แง่บวกเยอะมาก”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top