“เทน ฮาก” แบน 3 สื่อห้ามถามคำถามงานแถลงข่าวก่อนเกม

“เทน ฮาก” แบน 3 สื่อห้ามถามคำถามงานแถลงข่าวก่อนเกม

เอริค เทน ฮาก สั่งห้ามสื่อ 3 เจ้าถามคำถามเขาในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงสนามพบ เบิร์นลี่ย์ สุดสัปดาห์นี้

เทน ฮาก ถูกจับตามองเป็นพิเศษก่อนหน้าที่จะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเชื่อว่าเขาจะถูกตัดสินอนาคตว่าจะอยู่หรือไปหลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส เข้ามาบริหารสโมสร

แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ได้แบบหวุดหวิด แม้ขึ้นนำ โคเวนทรี ซิตี้ 3-0 แต่ทว่าโดนตามตีเสมอจนต้องลุ้นกันถึงช่วงดวลจุดโทษ

โคเวนทรี เกือบเป็นฝ่ายเอาชนะได้ด้วยซ้ำจากประตูที่ วิคเตอร์ ทอร์ป ยิงได้ในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาพิเศษ แต่สุดท้ายโดนจับเป็นล้ำหน้า

“ปีศาจแดง” ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังเกมดังกล่าว และเขาออกมาสวนกลับเสียงวิจารณ์ที่ตามมาจากสื่อว่าเป็นเรื่องน่ากับอาย

ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ ก่อนหน้านี้บอกว่า เทน ฮาก รู้สึกว่าเสียงวิจารณ์บางส่วนไม่ให้ความเคารพ จากรายงานจากเกมเมื่อวันอาทิตย์รวมถึงอนาคตของเขาเอง เขายังโมโหกับบางโพสต์ของนักข่าวที่โพสต์ระหว่างเกมอีกด้วย

ยกตัวอย่างเช่น ซามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ที่โพสต์ระหว่างช่วงต่อเวลาพิเศษเกมพบ โคเวนทรี ว่า “เทน ฮาก จะรอดตัวไปไม่ได้ เขาต้องออกทันที”

นักข่าวหลายคนที่ทำให้ เทน ฮาก ไม่พอใจนั้นได้รับอนุญาตให้ร่วมงานแถลงข่าวหลังเกมที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ถูกปฏิเสธการถามคำถามกับเขา

และล่าสุดในการให้สัมภาษณ์วันศุกร์ก่อนเกมพบกับ เบิร์นลี่ย์ นักข่าวเหล่านั้นรวมถึงตัวแทนจากสำนักสื่อของพวกเขาก็ถูกสั่งห้ามถามคำถามเช่นเดิม

เดลี่ เมล ระบุว่านอกเหนือจากสื่ออย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ แล้วก็ยังมี เดอะ มิเรอร์ และ เดอะ ซัน ที่ถูกห้ามถามคำถามด้วยเช่นกัน

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13353971/Furious-Erik-ten-Hag-bans-THREE-newspapers-asking-questions.html

Scroll to Top