เผย “โคลวิลล์” เจ็บไหล่เหตุไร้ชื่อเจอเรือ

เผย “โคลวิลล์” เจ็บไหล่เหตุไร้ชื่อเจอเรือ

ลีวาย โคลวิลล์ ไม่มีชื่อลงสนามช่วย เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่

กองหลังรายนี้ลงตัวจริงทุกเกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยส่วนใหญ่ลงในตำแหน่งแบ็คซ้าย

อย่างไรก็ตาม โคลวิลล์ ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง โดย โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่าดาวเตะวัย 20 ปีมีปัญหาที่ไหล่เล็กน้อย 

มาร์ค คูคูเรญ่า ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นแบ็คซ้ายตัวจริงแทน และเป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้นจากทีมชุดที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้

โคลวิลล์ มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมที่จะพบกับ มอลตา และ มาซิโดเนียเหนือ ซึ่งต้องรอดูกันว่าเขาจะพร้อมลงเล่นให้ “ทรี ไลอ้อนส์” ในสองเกมนั้นหรือไม่

มันจะเพิ่มปัญหาใหม่ให้กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต หลังจากก่อนหน้านี้ เจมส์ แมดดิสัน และ คัลลั่ม วิลสัน ก็ต้องถอนตัวจากทีมชาติไปแล้ว 

จู๊ด เบลลิงแฮม ยังคงต้องลุ้นอาการต่อไป โดย คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่ากองกลางรายนี้ยังไม่พร้อมลงเล่นจาออาการบาดเจ็บที่ไหล่

โคลวิลล์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นเชลซี 2 คนที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ร่วมกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แต่ไม่มีที่ว่างสำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ โคล พาลเมอร์ แม้ว่าทั้งคู่จะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจก็ตาม ขณะที่ รีซ เจมส์ ยังไม่ฟิตเต็มถัง แม้กลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดแล้วก็ตามที

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/mauricio-pochettino-levi-colwill-injury-update-chelsea-fc-england-b1119806.html

Scroll to Top