เพื่ออนาคต! ไรท์หวัง “ดายเออร์” ย้ายไปบาเยิร์น

เพื่ออนาคต! ไรท์หวัง “ดายเออร์” ย้ายไปบาเยิร์น

เอียน ไรท์ ตำนานนักเตะของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าเขาอยากให้ เอริค ดายเออร์ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค 

แอนจ์ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ของ สเปอร์ส ยืนยันว่า ดายเออร์ ไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บ แม้มีข่าวลือว่าเขาตกลงเงื่อนไขเพื่อย้ายไป บาเยิร์น ก็ตาม

เมื่อถามว่าทำไม ดายเออร์ ไม่มีชื่อ ปอสเตโคกลู บอกกับ ITV ว่า “เอริค ดายเออร์ ได้รับบาดเจ็บ เขาเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้’

เมื่อถูกถามว่าเขารู้อะไรเกี่ยวกับข่าวลือย้ายไป บาเยิร์น บ้าง ปอสเตโคกลู เสริมว่า “ผมไม่รู้อะไรเลย เอริค ไม่ได้ฝึกซ้อมเมื่อวานนี้เพราะเขาได้รับบาดเจ็บ”

อย่างไรก็ตาม ไรท์ แชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับคำพูดหลังเกมของโปสเตโคกลู โดยกล่าวว่า “แน่นอนว่ามันจะเป็นการย้ายครั้งสำคัญของ ดายเออร์”

“เขากำลังดิ้นรนเพื่อสอดแทรกเข้าสู่ทีม ท็อตแน่ม การมีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน ถ้าเป็นข่าวลือ คุณหวังว่าจะเห็นแก่เขาว่ามันเป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกของทีมเลย”

ในการแถลงข่าวหลังเกม ปอสเตโคกลู จุดประกายข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายของ ดายเออร์ อีกครั้ง โดยยอมรับว่าเขาอาจเสียดาวเตะชาวอังกฤษออกไปในเดือนมกราคม แม้ว่า เบน เดวี่ส์ จะได้รับบาดเจ็บก็ตาม

หาก ดายเออร์ ย้ายไป บาเยิร์น ในเดือนมกราคม เขาจะได้รียูเนี่ยนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน อีกครั้ง

Source : https://metro.co.uk/2024/01/05/ian-wright-hopes-spurs-star-eric-dier-heading-bayern-munich-20073275/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top