เร้ดแน็ปป์ชม “นูนเญซ” เป็นตัวพลิกเกมพาหงส์แซงชนะฟูแล่ม

เร้ดแน็ปป์ชม “นูนเญซ” เป็นตัวพลิกเกมพาหงส์แซงชนะฟูแล่ม

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ออกโรงชื่นชม ดาร์วิน นูนเญซ ว่าเป็นตัวพลิกเกมพา ลิเวอร์พูล แซงเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

วิลเลี่ยน ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจากความผิดพลาดของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค อย่างไรก็ตาม เคอร์ติส โจนส์ และ โคดี้ กัคโป ยิงให้ ลิเวอร์พูล พลิกคว้าชัยได้สำเร็จ

นูนเญซ ลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ ไรอัน กราเฟนเบิร์ค ในนาทีที่ 56 และแอสซิสต์ทั้งสองประตูของ ลิเวอร์พูล รวมถึงสร้างความอันตรายมากมาย เขาน่าจะยิงประตูได้ด้วยตัวเองในช่วงท้ายเกม แต่โดน แบร์นด์ เลโน่ เซฟเอาไว้

และแม้จะลงเล่นเพียง 34 นาที แต่ดาวเตะวัย 24 ปี มีสถิติความน่าจะเป็นที่จะทำประตูมากสุด (0.76) สัมผัสบอลในกรอบเขตโทษของฝ่ายตรงข้ามมากที่สุด (12) เลี้ยงบอลสำเร็จมากที่สุด (3) และมีโอกาสยิงมากที่สุดร่วมกันของนักเตะลิเวอร์พูล (4) 

“ดาร์วิน นูนเญซ สร้างผลกระทบได้ดีจริง ๆ เมื่อเขาลงสนาม” เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ Sky Sports

“แน่นอนว่าพวกเขาคิดถึง (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์, (โดมินิค) โซบอสซ์ไล, เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) การสร้างสรรค์ของพวกเขา แต่ นูนเญซ คือความแตกต่างที่แท้จริงสำหรับ ลิเวอร์พูล”

“เขามอบพลังงานแก่พวกเขา, วิ่งจากด้านข้าง, ยืนตำแหน่งดี นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ เขาสร้างปัญหามากมายให้กองหลังฟูแล่ม การเคลื่อนที่ของเขาดีมาก”

Source : https://metro.co.uk/2024/01/10/jamie-redknapp-hails-liverpool-star-gave-fulham-centre-backs-many-problems-carabao-cup-win-20096345/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top