แฟนปืนยิ้ม! “ปาร์เตย์” จ่อคืนสนามก่อนสิ้นเดือนนี้

แฟนปืนยิ้ม! “ปาร์เตย์” จ่อคืนสนามก่อนสิ้นเดือนนี้

ถือเป็นข่าวดีสำหรับชาวกูนเนอร์สเลยเมื่อมีการเปิดเผยว่า โธมัส ปาร์เตย์ อาจกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับ อาร์เซนอล ก่อนสิ้นเดือนนี้

ปาร์เตย์ ฟื้นตัวได้ดีวันดีคืนและอาจกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันที่ 30 มกราคมนี้ 

กองกลางวัย 30 ปี ไร้ชื่อช่วยทีมชาติกาน่า ในการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สามารถเล่นให้ อาร์เซนอล ได้ก่อนสิ้นสุดทัวร์นาเมนต์

คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือทีมชาติกาน่า ยืนยันว่าพวกเขามีการพูดคุยที่ดีกับ อาร์เซนอล และตระหนักว่าหากพวกเขาเลือก ปาร์เตย์ ติดทีม นักเตะอาจจะไม่พร้อมลงสนามจนกว่าจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้

กระนั้น กาน่า จะไม่ขวางทาง ปาร์เตย์ เล่นให้ อาร์เซนอล เนื่องจากพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก

ปาร์เตย์ มีปัญหาบาดเจ็บขาหนีบ และฤดูกาลนี้เขาเจอปัญหาเรื่องความฟิตหลายครั้ง แต่ข่าวล่าสุดนับเป็นสัญญาณที่ดีให้กับ มิเกล อาร์เตต้า

คาดว่า อาร์เซนอล ไม่น่าจะมีการเสริมทัพบิ๊กเนมในเดือนมกราคม และถึงแม้จะมีข่าวกับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ของเรอัล โซเซียดาด แต่การเซ็นสัญญาที่สมเหตุสมผลของพวกเขาอาจเป็นดีลยืมตัวระยะสั้นสำหรับนักเตะในตำแหน่งกองหลังมากกว่า

ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ยังหวังว่า กาเบรียล เฆซุส จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งหลังแคมป์เก็บตัวซ้อมที่ดูไบ เนื่องจากปัญหาหัวเข่าที่ทำให้เขาพลาดเกมเอฟเอ คัพ ที่พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/arsenal-thomas-partey-injury-afcon-31853106

Scroll to Top