“เอฟร่า-เบิร์บ” ไม่เห็นตัวตนผีตอนแพ้ต่างดาวนัดชิง UCL

“เอฟร่า-เบิร์บ” ไม่เห็นตัวตนผีตอนแพ้ต่างดาวนัดชิง UCL

“เอฟร่า-เบิร์บ” ไม่เห็นตัวตนผีตอนแพ้ต่างดาวนัดชิง UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกโรงสวนกลับ ปาทริซ เอฟร่า และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สองนักเตะเก่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์การคุมทีมของเขา โดยเทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าไม่เห็นทีมปีศาจแดงแสดงตัวตนออกมาในตอนที่พ่ายต่อ บาร์เซโลน่า นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายปีก่อน

เอฟร่า และ เบอร์บาตอฟ เป็นส่วนหนึ่งของทีม ยูไนเต็ด ซึ่งพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2009 และ 2011 โดยได้ลิ้มรสกับความพ่ายแพ้ทั้งสองครั้ง

หลังจากที่ ซิตี้ พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด จนตกรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เอฟร่า อ้างว่าพวกเขาขาดผู้นำเพราะว่า กวาร์ดิโอล่า คุมซ้อมนักเตะที่มีความเป็นตัวตนสูงไม่ได้ ในขณะที่ เบอร์บาตอฟ บอกว่าขาดสมาธิไปในเกมที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 

ซิตี้ ยักไหล่จากความผิดหวังสำหรับความพ่ายแพ้ให้กับ โลส บลังโกส โดยทำไปได้ 5 ประตูตลอดในเกมที่ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-1 และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-0 ซึ่งทำให้ตอนนี้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกสมัย

“มันเป็นคาแร็กเตอร์และบุคลิกภาพแบบเดียวกับที่เราแพ้ในมาดริดในช่วงสองหรือสามนาทีสุดท้าย” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“อดีตผู้เล่นอย่าง เบอร์บาตอฟ, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ และ ปาทริซ เอวร่า และคนประเภทนี้อยู่ที่นั่น และผมเคยดวลกับพวกเขา ผมไม่ได้เห็นบุคลิกแบบนี้ตอนที่ผมเคยอัดพวกเขา เราอัดพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ พบกับยูไนเต็ด”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top