แฟนผียิ้ม! “คาเซมิโร่” คัมแบ็คซ้อมลุ้นฉะบาเยิร์น

แฟนผียิ้ม! “คาเซมิโร่” คัมแบ็คซ้อมลุ้นฉะบาเยิร์น

คาเซมิโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค กลางสัปดาห์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขณะรับใช้ชาติบราซิลเมื่อเดือนตุลาคม และไม่ได้ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ตั้งแต่นั้นมา 

อย่างไรก็ตามสโมสรยืนยันว่า คาเซมิโร่ กลับมาซ้อมแบบรายบุคคลที่แคร์ริงตันได้อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด หวังว่า คาเซมิโร่ จะได้ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ในเกมพบกับ บาเยิร์น ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันอังคารนี้ 

ดาวเตะวัย 31 ปี ทำสองประตูใส่ทีมดังจากเยอรมนีในการเจอกันนัดแรก แต่ไม่สามารถช่วยให้ “ปีศาจแดง” รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้ 

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทีมของ เอริค เทน ฮาก แพ้อีก 2 ครั้ง ควบคู่ไปกับการเสมอ 1 ครั้งและชนะอีก 1 ทำให้ตอนนี้พวกเขาส่อแววตกรอบแบ่งกลุ่ม

ยูไนเต็ด จะต้องเอาชนะ บาเยิร์น สถานเดียว และต้องลุ้นให้ โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย เสมอกัน หากอยากผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด เจอปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย โดย ลุค ชอว์ และ ค็อบบี้ ไมนู เพิ่งกลับมาลงสนามได้ไม่นานหลังจากพักยาว แต่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, เมสัน เมาท์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย เดี้ยงอยู่และยังไม่มีกำหนดวันกลับมาที่แน่นอน 

สำหรับ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าสู่โปรแกรมเตะมหาโหดเมื่อต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีกก่อนสิ้นปีนี้

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/casemiro-man-utd-midfielder-timely-return-training-pitch-massive-champions-league-showdown-bayern-munich/blt1c989b1b94db1342#cs64539e113c8eed30

Scroll to Top