โรมาโน่เผย “ฟิลลิปส์” ส่อแววย้ายหนีเรือมกรานี้

โรมาโน่เผย “ฟิลลิปส์” ส่อแววย้ายหนีเรือมกรานี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังรายงานว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ฟิลลิปส์ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสนนราคา 42 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ 2022 แต่กองกลางทีมชาติอังกฤษต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ดาวเตะวัย 27 ปี ลงเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ เพียง 26 เกมในทุกรายการ รวมกันเพียง 760 นาที และล่าสุด โรมาโน่ รายงานว่าแข้งรายนี้มีแนวโน้มสูงที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

โรมาโน่ ทวีตว่า “เป็นที่เข้าใจว่าทั้งซิตี้และฝั่งผู้เล่นว่าการออกจากทีมในเดือนมกราคมของ คาลวิน ฟิลลิปส์ มีแนวโน้มสูง ณ จุดนี้ คาลวิน จะยังคงต่อสู้เพื่อเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอีก 2 เดือนข้างหน้า แต่แผนการของเขาคือการได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอที่อื่นในปี 2024”

ฟิลลิปส์ เองก็ยอมรับว่าเขาอาจจะพิจารณาอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ถ้าหากยังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

“ผมรู้ว่าผมจำเป็นต้องลงเล่น และได้แข่งขันเป็นประจำทุกสัปดาห์ ดังนั้นผมจำเป็นต้องมีการตัดสินใจในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า” ฟิลลิปส์ กล่าว

“ตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ผมได้เล่นน้อยมาก เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ และเพราะด้วยปัจจัยอื่น ๆ ก็หวังว่าโอกาสของผมกับที่นี่กำลังจะมาถึง แต่ถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้น ผมก็คงจะต้องตัดสินใจ” 

Source : https://uk.sports.yahoo.com/news/big-emerges-ex-leeds-united-133411302.html

Scroll to Top