วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา : ยูเวนตุส VS โตริโน่

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา : ยูเวนตุส VS โตริโน่

วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส ยืดสถิติไม่แพ้ใครในกัลโช่ เซเรีย อา เป็น 11 นัดติดต่อกันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาตามตีเสมอ อตาลันต้า 1-1 ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชนะ 3 ใน 5 เกมหลังสุดในลีก แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 4 โดยตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 9 แต้ม

ฟอร์มในบ้านของยูเวนตุสในลีกฤดูกาลนี้ไม่ได้ดีนัด โดยทำแต้มหล่นไป 5 จาก 12 นัด แต่พวกเขาจะพบกับ โตริโน่ ที่มีสถิตินอกบ้านแย่ที่สุดเป็นอันดับสามของลีก เมื่อเก็บได้เพียง 9 แต้มจาก 12 นัด

ยูเวนตุส ไม่สามารถละสายตาจากฟุตบอลลีกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจอกับ โตริโน่ โดยพวกเขาเก็บชัยชนะ 74 นัดจากการเจอกัน 153 ครั้งก่อนหน้าในลีกสูงสุดของอิตาลี รวมถึงชัยชนะ 1-0 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โตริโน่ ไม่สามารถเอาชนะ ยูเวนตุส ในทุกรายการตั้งแต่ชัยชนะด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมเหย้าเมื่อเดือนเมษายน 2015 แล้ว ในขณะที่ชัยชนะนอกบ้านครั้งสุดท้ายของพวกเขาเหนือเบียงโคเนรี่เกิดขึ้นระหว่างศึกเซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 1994-95

แม้ว่า โตริโน่ จบที่อันดับที่ 17 ในฤดูกาลที่แล้ว โดยรอดจากการตกชั้นด้วยการห่างจากโซนสีแดงเพียง 4 แต้มเท่านั้น อย่างไรก็ตามทีมของ อิวาน ยูริช ทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น 11 แต้ม

ความพร้อมของทีม

ยูเวนตุส จะขาด ดานิโล่ ที่ติดโทษแบน ดังนั้น ฮวน กัวดราโด้ คาดว่าจะได้เป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คขวา โดยที่ มัตเตีย เด ชิโญ่ ยังคงรักษาตำแหน่งแบ็คซ้ายต่อไป

จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ยังคงได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นจึงไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริงจากชุดที่เจอ อตาลันต้า มากนัก โดยมี ดูซาน วลาโฮวิช ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ อัลบาโร่ โมราต้า และ เปาโล ดีบาล่า

สำหรับ โตริโน่ พวกเขาจะไม่มี ตอมมาโซ่ โปเบก้า, เดนนิส ปราต และ โมฮาเหม็ด ฟาเรส ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตาม ซาซ่า ลูคิช และ โรลันโด้ มันดราโกร่า พร้อมลงสนามอีกครั้งหลังจากพ้นโทษแบน

ลูคิช มีแนวโน้มจะกลับยืนตัวจริงในเกมคืนวันศุกร์ และเมื่อ ปราต ไม่พร้อมลงสนาม มันจะเป็นหน้าที่ของ มาร์โก้ เปียช่า ที่จะได้ลงเล่นเคียงข้าง โยซิป เบรคาโล่ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ในแนวรุก

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

ยูเวนตุส : วอยเซียค เชสนี่ – ฮวน กัวดราโด้, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัตเตีย เด ชิโญ่ – มานูเอล โลคาเตลลี่, เวสตัน แม็คเคนนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – เปาโล ดีบาล่า, ดูซาน วลาโฮวิช, อัลบาโร่ โมราต้า

โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – เดวิด ซิม่า, เกลซอน เบรแมร์, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซาซ่า ลูคิช, คาโรล ลิเน็ตตี้, เมอร์กิม วอยโวด้า – มาร์โก้ เปียช่า, อันโตนิโอ ซานาเบรีย, โยซิป เบรคาโล่

สรุปผลวิเคราะห์บอล ยูเวนตุส ปะทะ โตริโน่

ยูเวนตุส ต่อ 0.5-1 ราคาวางใจได้เลยสำหรับเจ้าบ้านอย่าง ยูเว่ วันนี้ ดูจากผลการเล่นทางฝั่งเจ้าบ้านนั้นดูดีกว่า วิเคราะห์บอลจากสถิติที่เจอกันในบ้าน ยูเว่ นั้นยังไม่แพ้เลยในตลอด5เกมที่ผ่านมา สรุป หากท่านคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ ยูเวนตุส ยิงจนทรุดแน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2-0 โตริโน่

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 02:45 ที่ช่อง  beIN Sport2

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top