วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา : อตา VS ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา : อตาลันต้า VS ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ อตาลันต้า เพิ่งถล่มเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก ด้วยสกอร์รวม 5-1 แต่เมื่อย้อนกลับไปก่อนหน้านั้นทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เก็บได้เพียง 3 แต้มเท่านั้นจาก 15 แต้มเต็ม โดยเฉพาะเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ ฟิออเรนติน่า 1-0 

นั่นทำให้อยู่ในอันดับที่ 5 แต่ตามหลัง ยูเวนตุส ที่รั้งอันดับ 4 เพียง 6 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 2 เกม นอกจากนี้พวกเขาเอาชนะในลีกเพียง 3 นัดเท่านั้นจาก 13 แมตช์ที่เล่นในสนาม เจวิสส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้ ดังนั้น ซามพ์โดเรีย จึงมีความหวังว่าจะใช้โอกาสนี้เอาชนะได้

สำหรับ ซามพ์โดเรีย เอาชนะ เอ็มโปลี 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด โดยตอนนี้ทีมของ มาร์โก จามเปาโล รั้งอันดับที่ 15 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นอยู่เพียง 4 แต้ม อย่างไรก็ตามการเจอกับ อตาลันต้า นัดแรกในฤดูกาลนี้เป็นฝ่ายหลังที่เอาชนะได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในบ้านของซามพ์โดเรีย

ซามพ์โดเรีย มีความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับการเดินทางมาเยือน อตาลันต้า โดยเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในเดือนตุลาคม 2020 ดังนั้นพวกเขาหวังจะทำได้แบบนั้นอีกครั้งในแมตช์นี้

ความพร้อมของทีม

อตาลันต้า อาจต้องสับเปลี่ยนแนวรับครั้งใหญ่เมื่อ เบรัต ซิมชิตี้ และ เมริห์ เดมิรัล ติดโทษแบน รวมถึง กัสเปรินี่ เองที่โดนแบนไม่ให้คุมเกมข้างสนามจากประเด็นในเกมที่เอาชนะ ฟิออเรนติน่า

การหากองหลังเพื่ออุดช่องว่างจะทำให้ยากขึ้นเมื่อ โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ ยังคงมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ ในขณะที่ ดูวาน ซาปาต้า, หลุยส์ มูเรียล, โยซิป อิลิซิช และ อเล็กเซย์ มิรานชุค ยังหมดสิทธิ์ช่วยทีมเช่นกัน

สำหรับ ซามพ์โดเรีย จะขาด อันโตนิโอ คันเดรว่า ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควตา คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น, มาโนโล่ กับเบียดินี่ และ มิคเกล ดามส์การ์ด ยังคงมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ

แต่ในแง่บวก สเตฟาโน่ เซนซี่ และ เซบาสเตียน โจวินโก้ อาจกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งหลังจากเข้าร่วมการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว โทมัส รินคอน พร้อมเป็นตัวเลือกในแดนกลาง ในขณะที่ อันเดรีส คอนติ จะเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวาแทน บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้ ที่ติดโทษแบน

ความพร้อมของทีม

อตาลันต้า : ฮวน มุสโซ่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ราฟาเอล โตลอย, จอร์โจ้ ชิตตาดินี่ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เด รูน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โยอาคิม เมห์เล่ – มาริโอ ปาซาลิช, เฌเรมี่ โบก้า – รุสลาน มาลินอฟสกี้

ซามพ์โดเรีย : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ – อันเดรีย คอนติ, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, นิโคล่า มูร์รู – โทมัส รินคอน, อัลบิน เอ็คดัล, มอร์เท่น ธอร์สบี้ – อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า,ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

สรุปผลวิเคราะห์บอล อตาลันต้า ปะทะ ซามพ์โดเรีย

อตาลันต้า ต่อ 1-1.5 ลูก ราคานี้น่าจะอิงจากการพบกันของทั้งสองทีมที่ดูแล้วในฝั่งของทีมเจ้าบ้านดูฟอร์มเหนือกว่า แต่ถ้าดูจากการวิเคราะห์บอลวันนี้แล้ว ซามพ์โดเรีย นั้นก็ทำผลงานในช่วงหลังได้ค่อนข้างดี ถ้าดูจากราคาวันนี้แล้วขอเทใจไปเชียร์ฝั่งทีมเยือนจะดูน่าลุ้นกว่านั้นเอง สรุป หากท่านใดคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ ซามพ์โดเรีย ยันได้แน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 2-1 ซามพ์โดเรีย

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 02:45 ที่ช่อง  beIN Sport2

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top