คนสำคัญ! “เทน ฮาก” ปัดข่าวผีเตรียมขาย “แรชฟอร์ด”

คนสำคัญ! “เทน ฮาก” ปัดข่าวผีเตรียมขาย “แรชฟอร์ด”

เอริค เทน ฮาก ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

แรชฟอร์ด ต้องดิ้นรนเค้นฟอร์มในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังมองหาแนวรุกคนใหม่เพื่อแทนที่ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ และพวกเขาก็วางให้ดาวเตะชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในเป้าหมาย

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อยดาวเตะวัย 26 ปีเด็ดขาด แม้จะมีผลประโยชน์ทางการเงินก็ตาม

“เราไม่ได้ต่อสัญญากับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นเวลา 5 ปีแล้วตั้งใจที่จะขายเขาอย่างแน่นอน เขาควรเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กร์นี้ มันไม่ใช่ประเด็นที่เราจะค้องคุยกัน” เทน ฮาก กล่าว

แรชฟอร์ด ยิงประตูสุดสวยในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ 3-1 และ เทน ฮาก โดนวิจารณ์เรื่องแท็คติกที่เน้นรัดกุมจนเกินไป

“มันเป็นเรื่องของสองทีมเสมอ ความเข้มข้น มันเป็นเกมด้วย เมื่อคุณทำประตูได้ก่อน และแน่นอนว่าคู่ต่อสู้จะรับความเสี่ยงมากขึ้น” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“เราเก่งมากเมื่อมีพื้นที่ว่างในแดนหลัง และเราแสดงให้ ซิตี้ เห็นว่ามีระยะห่างเพียงเล็กน้อย แม้จะโดนตีเสมอ 1-1 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก็ยังมีโอกาสที่ดีที่ทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1 เราน่าจะชนะเกมนี้ได้”

“นั่นจะเป็นความตั้งใจของเราในวันอาทิตย์ด้วย เราจะลุย, กล้าหาญ และบุกไปข้างหน้าเมื่อเป็นไปได้ แต่เรารู้ว่าเมื่อมีพื้นที่ว่างในแนวหลังเราต้องใช้ประโยชน์จากมัน มันต้องการกลยุทธ์ที่ดีในช่วงเวลาสำคัญ”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13201621/Erik-ten-Hag-dismisses-Marcus-Rashford-sold-Manchester-United-PSG.html

Scroll to Top