สโคลส์สะกิด “บรูโน่” ต้องยกระดับเพื่อช่วย “ฮอยลุนด์”

สโคลส์สะกิด “บรูโน่” ต้องยกระดับเพื่อช่วย “ฮอยลุนด์”

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิด บรูโน่ แฟร์นานเดส ว่าจำเป็นต้องทำอะไรให้มากกว่านี้เพื่อช่วย ราสมุส ฮอยลุนด์

หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กโชว์ศักยภาพออกมาให้เห็นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแชมเปี้ยนส์ลีกที่เขายิงไปแล้ว 5 ประตู

อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปในลีก ซึ่งเขายังทำประตูไม่ได้เลย เช่นเดียวกับเกมล่าสุดที่ทีมเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สโคลส์ เชื่อว่า ฮอยลุนด์ แสดงให้เห็นมากพอเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขามีอนาคตที่สดใสในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เขามองว่า บรูโน่ คือกุญแจสำคัญในการปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของกองหน้ารายนี้

“ผมคิดว่า ฮอยลุนด์ เด็กคนนี้ต้องการความช่วยเหลือ ผมคิดว่า แฟร์นานเดส ต้องเข้าใกล้เขามากขึ้น เราทุกคนรู้ดีว่า แฟร์นานเดส ปักหลักอยู่ในตำแหน่งกองกลางและวางบอลได้ เขาสามารถทำได้โดยไม่มีปัญหา” สโคลส์ กล่าว 

“เขาจำเป็นต้องพยายามประสานงานกับ ฮอยลุนด์ และผมคิดว่านั่นจะช่วยให้ ฮอยลุนด์ ระเบิดฟอร์มได้”

ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก มั่นใจว่า ฮอยลุนด์ จะทำประตูได้มากมายหลังจากนี้ แม้หัวหอกเลือดโคนมโดนเปลี่ยนตัวออกเพราะเจ็บก่อนจบเกม 10 นาทีก็ตาม

“ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำได้ 5 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก เขามีความมั่นใจและประตูมากมายจะตามมา” เทน ฮาก กล่าว 

“มันจะดีกว่าสำหรับความนิ่ง, สำหรับความสงบ, สำหรับผู้จัดการทีม, โค้ช และทีม ถ้าเราทำประตูได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ แต่ถ้าคุณทำไม่ได้ คุณก็ต้องทำต่อไป”

Source : https://metro.co.uk/2023/11/11/paul-scholes-tells-bruno-fernandes-must-help-man-utd-teammate-19809780/?ico=mosaic_football

Scroll to Top